โบรกเกอร์ Insight มอร์แกนสแตนลีย์ โกรธ ที่ บกพร่อง ของ ระบบใหม่


Insight: โบรกเกอร์มอร์แกนสแตนลีย์โกรธที่บกพร่องของระบบใหม่ โดยลอเรนธารา LaCapra โจเซฟเอ Giannone แอชลีย์ Lau นิวยอร์ก (รอยเตอร์) - มอร์แกนสแตนลีย์สมิ ธ บาร์นีย์แพลตฟอร์มเทคโนโลยีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ใหม่ได้รับการรุมเร้าด้วยบกพร่องที่ได้ผิดหวังที่ปรึกษาทางการเงินของ บริษัท และทำให้การควบรวมกิจการเป็นเวลานานและค่าใช้จ่ายราคาแพงกว่าโบรกเกอร์และคนอื่นคุ้นเคยกับสถานการณ์ดังกล่าว ธุรกิจที่เป็นผลมาจากปี 2009 การรวมกันของซิตี้กรุ๊ป (CN) สมิ ธ บาร์นีย์และมอร์แกนสแตนเลย์ (MS. N) นายหน้าค้าปลีกในการดำเนินงานที่ตอนนี้มีพนักงานเกือบ 17,000 ที่ปรึกษาดูแล 1700000000000 $ ในสินทรัพย์ที่โอนโบรกเกอร์สมิ ธ บาร์นีย์ไปยังระบบใหม่ใน คลื่นลูกที่สามในปีนี้ แพลตฟอร์ม - เรียกว่า "3D" ในพยักหน้าให้มัน "การออกแบบหลายมิติ" - การมีจุดมุ่งหมายที่จะให้ บริษัท ที่กองทัพของโบรกเกอร์ทำทุกอย่างจากการซื้อขายหุ้นและการเลือกผู้จัดการกองทุนจะช่วยให้ลูกค้าบริหารจัดการความเสี่ยงของพวกเขา มอร์แกนสแตนลีย์สัญญาโบรกเกอร์รัฐของศิลปะระบบที่จะรวมที่ดีที่สุดของทั้งสอง บริษัท และเปิดใช้งานที่ปรึกษาเพื่อให้คำแนะนำทางการเงินที่ชาญฉลาดที่สุดในธุรกิจ บูรณาการในปีที่สามของธุรกิจเสร็จเรียบร้อยแล้วส่วนใหญ่ แต่ระบบเสร็จสิ้นเป็นที่น่าผิดหวังไปโบรกเกอร์จำนวนมากตามที่ให้สัมภาษณ์กับพนักงานโหลในปัจจุบันและอดีตของ บริษัท ในบางทีอาจจะเป็นความผิดปกติท​​ี่ร้ายแรงที่สุดเพื่อให้ห่างไกลตัวเลือกบางอย่างและการซื้อขายอนุพันธ์ไม่จำเป็นต้องโบรกเกอร์บางอย่างที่จะโพสต์อัตรากำไรขั้นต้นอย่างน้อยสองวันในต้นเดือนกรกฎาคมสองโบรกเกอร์กล่าวว่า อัตรากำไรขั้นต้นเป็นหลักประกันว่านักลงทุนจะต้องโพสต์กับการซื้อขายบางอย่างที่มีความเสี่ยงสูงของการสูญเสีย ทีมการแก้ไขปัญหาของมอร์แกนสแตนเลย์การแก้ไขปัญหาโดยในวันที่สามและในขณะเดียวกันผู้บังคับบัญชาบอกว่าโบรกเกอร์จะโพสต์มีอัตรากำไรที่พวกเขาปกติจะโบรกเกอร์กล่าวว่า พวกเขากล่าวว่า บริษัท ไม่ได้ให้คำแนะนำอย่างเป็นทางการใด ๆ เกี่ยวกับวิธีการที่จะดำเนินการในระหว่างวันโดยไม่ต้องการอัตรา มอร์แกนสแตนลีย์ปฏิเสธได้มีปัญหากับระบบสำหรับการโพสต์อัตรากำไรขั้นต้น โบรกเกอร์บางคนกล่าวว่าพวกเขายังมีปัญหากับการทำธุรกรรมเงินตราต่างประเทศ, การเปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชีของลูกค้าในการประมวลผลการค้าช้าความล่าช้าในการส่งมอบเงินไปยังบัญชีของลูกค้าที่เหมาะสมและในช่วงเวลาที่ระบบขัดข้อง ปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นค่าใช้จ่ายเป็น บริษัท ที่ได้รับการชดเชยลูกค้าบางส่วนสำหรับความล่าช้าและกำลังใจในการทำงานของพนักงานได้รับความเดือดร้อนในบางพื้นที่ ร้องเรียนมาในเวลาที่มีความสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ บกพร่องเทคโนโลยีราคาแพงที่หุ้น Nasdaq แลกเปลี่ยนในช่วงของ Facebook Inc (FB. O) เปิดตัวการซื้อขายในเดือนพฤษภาคมและในสัปดาห์นี้ที่ บริษัท การค้าอัศวินกลุ่มทุน Inc (KCG. N) ได้มีความคิดริเริ่มความกังวลเกี่ยวกับการบริหารความเสี่ยงไม่ว่าจะสามารถให้ทันกับเทคโนโลยี มอร์แกนสแตนลีย์ธุรกิจบริหารความมั่งคั่งในขณะเดียวกันได้มีการดำเนินการไม่ดีกับความคาดหวังเพราะสภาพแวดล้อมการลงทุนที่ยากลำบากและปัญหาบูรณาการ รายได้ในส่วนของการเป็นนายหน้าซื้อขายของธนาคารลดลงร้อยละ 4 ในไตรมาสที่สองและอัตรากำไรก่อนหักภาษีร้อยละ 12 ยังคงเป็นระยะสั้นของ บริษัท ฯ "กลางวัยรุ่น" เป้าหมาย มอร์แกนสแตนลีย์คาดว่าจะบรรลุเป้าหมายผลการปฏิบัติงานของตนโดยกลางปี​​หน้าเมื่อค่าใช้จ่ายในการรวมกลุ่มของ $ 80,000,000 $ 100 ล้านบาทต่อไตรมาสสำหรับสิ่งต่างๆเช่นแพลตฟอร์มใหม่หายไป แต่ในขณะที่ บริษัท ยอมรับว่าการมาถึงของแพลตฟอร์มไม่ได้หายไปอย่างราบรื่นก็กล่าวว่าการเปิดตัวมีความสำคัญ ธนาคารยังยืนยันโบรกเกอร์โต้แย้งเกี่ยวกับการตั้งถิ่นฐานครั้งการค้าช้าลงและกล่าวว่าไม่มีการขัดข้องของระบบเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี และบางส่วนของโบรกเกอร์ของ บริษัท ยังบอกว่าแม้จะมีความเจ็บปวดที่พวกเขาชอบแพลตฟอร์มใหม่เก่า "นี่คือการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดที่เคยมีในอุตสาหกรรมนี้และบางส่วนขอบหยาบก็หลีกเลี่ยงไม่ได้" มอร์แกนสแตนลีย์โฆษกเจมส์วิกกินส์กล่าวในการแถลง เก่าสมิ ธ บาร์นีย์ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์เมนเฟรมเป็นล้าสมัยวิกกินส์กล่าวว่า "ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม Web-based ที่ทันสมัย​​คือการที่เราสามารถทำการปรับปรุงได้อย่างรวดเร็วและสิ่งที่เปลี่ยนแปลง (ที่ปรึกษาทางการเงิน) ไม่ชอบ." บริษัท จะให้การปรับปรุงเทคโนโลยีและขั้นตอนการดำเนินงานที่เขากล่าวว่า ได้เปิดตัวแคมเปญภายในที่เรียกว่า "เราได้ยินคุณ" ส่งเสริมให้โบรกเกอร์ที่จะลงทะเบียนการร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการเปิดตัว 3D มอร์แกนสแตนลีย์ซีอีโอเจมส์กอร์แมนบอกนักวิเคราะห์เดือนที่แล้วว่าการโอนเงินของโบรกเกอร์บนแพลตฟอร์ม 3D เกือบสมบูรณ์และว่าธุรกิจที่ทำงานได้อย่างราบรื่น "ตอนนี้เราสามารถที่สุดก็หวังว่าจะได้รับประโยชน์จากการเป็นธุรกิจที่สอดคล้องกันอย่างเต็มที่มีขนาดอย่างมีนัยสำคัญ" เขากล่าว การผสานระบบเทคโนโลยีจะไม่ง่าย ระบบที่เข้ากันไม่ได้ที่จะนำมารวมกันและหลายพันของโบรกเกอร์ - ที่มีความพยายามที่จะให้บริการลูกค้าและมีความคุ้นเคยกับอายุของพวกเขาคุ้นเคยระบบ - จะต้องมีการฝึกอบรม "นี้เป็นเหมือนโกเม่ผลักดันก้อนหินขึ้นหน้าผา" โคลินคลาร์กนักพัฒนาที่ บริษัท ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีคลาวด์เหตุการณ์การประมวลผลซึ่งทำงานร่วมกับธนาคารบน Wall Street ในประเด็นดังกล่าวกล่าวว่า "เหล่านี้เป็นระบบขนาดใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่อผู้คนนับพัน - เป็นเพียงมหึมากระบวนการ multiyear ที่มีความเสี่ยงมากเพราะหลายสิ่งหลายอย่างต้องไปขวาในลำดับที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม." สกรูอัพเขาเพิ่มเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยง ปัญหาที่สำคัญ แต่ควรจะรีดออกตามเวลาที่ซอฟต์แวร์ใหม่จะถูกรีดออกไปโบรกเกอร์กล่าวว่าเอริคสกอตต์ Hunsader ผู้ก่อตั้งของซอฟแวร์การค้าและ บริษัท เทคโนโลยี Nanex ระบบเกียรติ แต่มีประเด็นที่ได้รับมากมายและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบางคนได้รับค่าใช้จ่าย ในกรณีที่ผ่านมาหนึ่งมอร์แกนสแตนลีย์ได้รับความเดือดร้อน 15,000 $ ค่าใช้จ่ายเมื่อมีคำขอของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่จะขายหุ้นที่ลดลงใช้เวลาหลายชั่วโมงเพื่อให้เนื่องจากข้อผิดพลาดของระบบโบรกเกอร์กล่าวว่า บริษัท ตกลงที่จะทำให้ความแตกต่างสำหรับลูกค้าที่มีการขู่ว่าจะนำธุรกิจของเขาที่อื่น การทำธุรกรรมที่ก่อนหน้านี้เอาขั้นตอนหนึ่งที่สมิ ธ บาร์นีย์แพลตฟอร์มนี้เกี่ยวข้องกับหกถึงแปดขั้นตอนสองโบรกเกอร์กล่าวว่าการชะลอตัวของความสามารถในการดำเนินธุรกิจการค้าหรือการรวบรวมข้อมูลสำหรับลูกค้า ในบางกรณีธุรกิจการค้าหรือการโอนเงินที่ใช้เวลานาทีหรือชั่วโมงมีการดำเนินการวันให้เสร็จสมบูรณ์รวมถึงการโอนจากกองทุนตลาดเงินที่จะตรวจสอบบัญชีเพื่อให้ลูกค้าสามารถชำระค่าใช้จ่ายหลายโบรกเกอร์กล่าวว่า เป็นผลให้มอร์แกนสแตนลีย์สมิ ธ บาร์นีย์ได้รับการเขียนจดหมายถึงเจ้าของบ้านและมุงครอบเด้งตรวจสอบเพื่อรักษาลูกค้าโกรธที่ขู่ว่าจะนำธุรกิจของพวกเขาที่อื่นซึ่งเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์กล่าวว่า เขาคาดสาขาของเขาใช้เวลาหลายสิบหลายพันดอลลาร์ในค่าใช้จ่ายดังกล่าวในเดือนที่ผ่านมา มอร์แกนสแตนลีย์กล่าวว่ามันไม่สามารถแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวโดยไม่ทราบรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงของโบรกเกอร์และลูกค้า ปัญหาอัตรากำไรขั้นต้นได้เรียกบางคนโกรธความคิดเห็น ในการประชุมเมื่อเดือนที่แล้วพนักงานในนิวยอร์กสำนักงานนายหน้าโกรธยืนขึ้นและบอกว่าเขาจะได้ "ล้มละลาย" บริษัท โดยการวางเดิมพันขนาดใหญ่โดยไม่ต้องมีอัตรากำไรที่เพียงพอโบรกเกอร์กล่าวว่าหนึ่งในผู้ที่เป็นปัจจุบัน มอร์แกนสแตนลีย์กล่าวว่าจะเป็นไปไม่ได้เพราะไม่มีนายหน้าเดียวกับการบริหารเงินมากพอที่จะใช้เวลาในหรือมีความเสี่ยงมากพอที่จะล้มละลาย บริษัท ทั้งหมด ขนาดของธุรกิจการค้าที่เกี่ยวข้องและขอบเขตของความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในกรณีที่อัตรากำไรขั้นต้นที่ไม่ได้โพสต์ไม่ได้ชัดเจน โบรกเกอร์กล่าวว่าผู้บังคับบัญชาอีกบอกพนักงานที่จะใช้ "ระบบเกียรติ" จนกระทั่งความต้องการอัตรากำไรขั้นต้นได้รับการแก้ไขโดยสมัครใจโพสต์สิ่งที่อัตรากำไรปกติจะถูกกำหนดโดยผู้จัดการความเสี่ยงของ บริษัท มันไม่ชัดเจนไม่ว่าจะเป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับการทำเช่นนั้นเขากล่าวว่า จำนวนของโบรกเกอร์พนักงานคนอื่น ๆ และที่ปรึกษาที่ได้พูดคุยกับสำนักข่าวรอยเตอร์กล่าวว่าปัญหาที่มีหนักใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่มอร์แกนสแตนลีย์ได้เสร็จสิ้นแล้วสองคลื่นอื่น ๆ ของการแปลงเทคโนโลยีล่าสุดก่อนที่จะมีผลบังคับใช้วันที่ 9 กรกฎาคม "ซึ่งจะมีทั้งการปรับตัวหรือความโง่เขลาของคนใดคนหนึ่งซึ่งเป็นที่น่ากลัวมาก" หนึ่งโบรกเกอร์กล่าวว่า โรลสรอยซ์ ภายในมอร์แกนสแตนลีย์ทุกคนไม่เป็นลบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง ฟิล Zaczek ที่ปรึกษาชิคาโกตามมอร์แกนสแตนเลย์สมิ ธ บาร์นีย์ที่พูดกับสำนักข่าวรอยเตอร์ตามคำขอของ บริษัท กล่าวว่าระบบ 3 มิติรวมเอาฟังก์ชั่นเช่นการจัดการรายชื่อผู้ติดต่อเงยหน้าขึ้นมองหลักทรัพย์และธุรกิจการค้าดำเนินการที่จำเป็นก่อนการใช้งานแยกเก่าสมิ ธ บาร์นีย์แพลตฟอร์ม "ผมคิดว่ามันเป็นปีแสงไปข้างหน้าของสิ่งที่เราเคยมี" Zaczek อดีตผู้บริหารไอทีกล่าวว่า เขากล่าวว่าการร้องเรียนจากลำต้นมีแนวโน้มที่คนอื่น ๆ จากความยากลำบากในการนำระบบใหม่และแตกต่างที่ไม่ได้มาจากปัญหาที่เกิดขึ้นจริงใด ๆ โจเซร์บันเตที่ปรึกษามอร์แกนสแตนลีย์สมิ ธ บาร์นีย์ใน Los Angeles ที่ยังพูดกับสำนักข่าวรอยเตอร์ตามคำขอของ บริษัท ฯ กล่าวว่า "มันเป็นโรลสรอยซ์และระบบสมิ ธ บาร์นีย์เป็นบูอิค." สองโบรกเกอร์อื่น ๆ ที่พูดกับสำนักข่าวรอยเตอร์ได้อย่างอิสระนอกจากนี้ยังกล่าวว่าพวกเขาไม่ได้มีประเด็นสำคัญกับแพลตฟอร์มใหม่ Growing Pains ปัญหาเกี่ยวกับแพลตฟอร์มมาในช่วงเวลาที่มอร์แกนสแตนลีย์ซึ่งตอนนี้เป็นเจ้าของร้อยละ 51 ของ บริษัท ร่วมทุนในปัจจุบันคือการต่อสู้กับซิตี้กรุ๊ปกว่าราคาที่จะจ่ายเงินเพื่อซื้อเพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นร้อยละ 14 ในมอร์แกนสแตนลีย์สมิ ธ บาร์นีย์ มอร์แกนสแตนลีย์ได้ชี้ให้เห็นว่ามันมีค่าร่ว​​มทุนทั้งที่ประมาณ $ 9000000000 ในขณะที่ซิตี้กรุ๊ปกล่าวว่าจะมีมูลค่า $ 22000000000 มอร์แกนสแตนลีย์ได้กล่าวว่าตอนแรกคิดว่ามันได้อย่างรวดเร็วสามารถย้ายเครื่องมือที่ทันสมัย​​และคุณสมบัติจากสมิ ธ บาร์นีย์แพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้เข้าสู่ระบบของเว็บที่ใช้ ในขณะที่มันเริ่มทดสอบเทคโนโลยีก็เป็นที่ชัดเจนการเปิดตัวจะใช้เวลานานและเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าที่คาดไว้ โครงการตีอุปสรรค์แรกของปีที่ผ่านมาเมื่อช่างพยายามที่จะใส่สมิ ธ บาร์นีย์ธุรกิจที่ร่ำรวยเงินทุนที่มีการจัดการบนระบบ 3D ความล้มเหลวในการจัดการนำเทคนิคในการชะลอกระบวนการบูรณาการและดำเนินการทดสอบเพิ่มเติมผู้บริหารได้กล่าวว่า สรรหาของแดนนี่ Sarch Leitner Sarch ที่ปรึกษากล่าวว่าโบรกเกอร์มอร์แกนสแตนลีย์ติดต่อเขาเกี่ยวกับงานที่ได้อ้างถึงปัญหาเทคโนโลยีเป็นหนึ่งในเหตุผลที่พวกเขาต้องการที่จะออกจากมอร์แกนสแตนลีย์สมิ ธ บาร์นีย์ ร้องเรียนนายหน้าช่วงจากการโอนเงินล่าช้าการหายตัวไปของการแจ้งเตือนวันเกิดของลูกค้าและการแจ้งเตือนอื่น ๆ ที่ได้รับการเก็บไว้ในระบบเก่าสมิ ธ บาร์นีย์เขากล่าวว่า "บริษัท ทาสีภาพของอนาคตที่สดใส" กล่าวว่า MarketCounsel กรรมการผู้จัดการและไบรอันแฮมเบอร์เกอร์ทนายความซึ่ง บริษัท ให้คำแนะนำแก่โบรกเกอร์ขนาดใหญ่ออกจาก บริษัท ที่จะเปิดตัวธุรกิจอิสระ "แต่ในขณะที่ระบบนี้ได้รับการเปิดตัวจะได้รับ underwhelming." (รายงานเพิ่มเติมโดยเจสสิก้า Toonkel และเจนนิเฟอร์คัมมิ่งส์; แก้ไขโดยลอเรนหนุ่มสาวเจนนิเฟอร์เมอร์ริ, รอบคอบโครว์, มาร์ตินโฮเวลล์)

Comments